Ian Rush nói lên giá trị của Wijnaldum đối với Arsenal

Tiền vệ người Hà Lan được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ thành London ở kỳ CN tháng Giêng năm nay.

Mùa Hè năm ngoái, Georginio Wijnaldum đã chia tay Liverpool để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, ngôi sao 31 tuổi nhận được mức lương mà anh mong muốn. Tuy nhiên Wijnaldum lại gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của Mauricio Pochettino.

Cựu sao Liverpool được cho là không phù hợp với triết lý mà Pochettino xây dựng. Thậm chí truyền thông còn đồn đoán Wijnaldum bị những công thần của PSG cô lập. Do đó nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ian Rush on Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum là mục tiêu của Arsenal.

Arsenal trong cơn khủng hoảng hàng tiền vệ đã đưa Wijnaldum vào tầm ngắm. Đẳng cấp của ngôi sao 31 tuổi đã được khẳng định trong màu áo Liverpool, do đó HLV Mikel Arteta không cần phải lo lắng về khả năng hòa nhập của cầu thủ này.

Wijnaldum là mẫu tiền vệ cơ động, hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Tuyển thủ Hà Lan còn được đánh giá cao ở khả năng thoát pressing, giúp khu trung tuyến hoạt động trơn tru.

Cựu cầu thủ Ian Rush nhận xét: “Wijnaldum không được thi đấu thường xuyên ở Paris nhưng chắc chắn anh ấy sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn ở Arsenal, người có thể sử dụng kinh nghiệm để bổ sung cho một đội bóng chất lượng, nhưng còn non trẻ.”

Buổi tập đầu tiên của Wijnaldum với PSG

 
Endo | 16:16 15/01/2022
    Bình Luận