Chelsea gián tiếp mang đến tin buồn cho Arsenal vụ Arthur

Theo nhiều báo cáo ở Italia, Chelsea đã từ chối lời đề nghị cho mượn tiền vệ Ruben Loftus Cheek của Juventus.

Tờ Tuttosport và Calciomercato của Italia đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đã thông báo với Juventus rằng họ sẽ không để tiền vệ Ruben Loftus Cheek rời đi vào tháng Giêng.

Chelsea gián tiếp mang đến tin buồn cho Arsenal vụ Arthur - Bóng Đá

 Chelsea không muốn cho mượn Loftus Cheek.

Juventus đang gặp khó khăn về tài chính, vì vậy họ chỉ có thể chiêu mộ tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn với tùy chọn mua đứt. Chắc chắn, ĐKVĐ Champions League không muốn cho mượn Loftus Cheek trong ngắn hạn, vì vậy Juventus phải tìm kiếm một phương án khác để thay thế cho Arthur Melo, người đang ở rất gần với Arsenal. 

Arthur không được đá chính thường xuyên tại Juventus và họ muốn đẩy anh đi trong tháng Giêng. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhà báo uy tín Fabrizio Romano, "Lão bà" sẽ không cho mượn nếu không tìm thấy người thay thế.

HLV Max Allegri cũng đã có động thái rất cứng rắn về tương lai của Arthur. Allegri khẳng định sẽ không để tiền vệ từng khiến Juventus chi ra 76 triệu euro vào năm 2020 ra đi vào tháng Giêng này. Ông nói: "Tôi không muốn lặp lại điều chính mình đã nói. Chúng tôi phải kết thúc mùa giải với những cầu thủ này theo cách tốt nhất. Điều này có nghĩa là cố gắng lọt vào top 4 và đi tiếp ở Champions League lẫn Coppa Italia." 

Như một hiệu ứng domino, Chelsea cần sớm chiêu mộ được một tiền vệ để các thương vụ kể trên diễn ra theo đúng tính toán. 

Tuchel nói về trận đấu gặp Man City:

 
Ngọa Long | 12:06 15/01/2022
    Bình Luận