Inter khiến Arsenal và Tottenham vỡ mộng, đặt mức phí 85 triệu gây khó

Inter Milan chuẩn bị có động thái khiến Arsenal và Tottenham Hotspurs thất vọng trên bàn đàm phán.

Mùa hè vừa qua, Arsenal là CLB chi tiêu khủng nhất trên TTCN Premier League. Mikel Arteta thậm chí còn muốn sở hữu một chân sút đẳng cấp trong đội hình với mục tiêu hàng đầu là Lautaro Martinez. Rốt cuộc, đã không có một "số 9" nào cập bến Emirates, khi Martinez vẫn ở lại Inter Milan

Trong khi đó, Tottenham sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để thuyết phục Inter Milan bán chân sút xứ Tango. Tuy nhiên, kế hoạch của Gà trống thất bại.

2 CLB thành London đều bị Inter khước từ vào mùa hè vừa rồi. Cơ hội để họ mua người trong thời gian tới sẽ càng khó khăn hơn khi nhà ĐKVĐ Serie A chuẩn bị tạo động thái khiến Arsenal và Tottenham thất vọng.

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter gần như gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao sinh năm 1997. Truóc khi mùa giải năm nay khép lại, 2 bên sẽ ký giao kèo mới có thời hạn 5 năm. 

Inter khiến Arsenal và Tottenham vỡ mộng, đặt mức phí 85 triệu gây khó - Bóng Đá

 Martinez chuẩn bị cam kết tương lai với Inter.

Nhờ vào sự cam kết này, Inter càng thêm tự tin để gây khó dễ cho Arsenal lẫn Tottenham. Được biết, trong tương lai, nếu 2 đội bóng xứ sương mù tái quan tâm Martinez, họ cần phải trả số tiền 85 triệu bảng. 

Mùa giải này, khi Romelu Lukaku ra đi, Martinez được kỳ vọng rất nhiều. Ở 2 vòng đấu gần đây tại Serie A, Martinez đều lập công trước Verona và Sampdoria.

Video Martinez ghi bàn trước Verona:

 
Lữ Phong | 20:49 15/09/2021
    Bình Luận