Juve đạt thỏa thuận cá nhân với người thay Pogba

Juventus đang tất bật vá đội hình để chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới diễn ra sau 10 ngày nữa.
 

Theo Calciomercato, gã khổng lồ Serie A đang hy vọng sẽ có thể hạ giá cầu thủ chạy cánh xuống trong những ngày tới để chốt thương vụ.

Juventus và Filip Kostic được cho đã có một thỏa thuận miệng vào đầu mùa hè. Mặc dù Juventus đã chuẩn bị một bản hợp đồng 3 năm cho Kostic, nhưng họ vẫn chưa thuyết phục được Frankfurt. Đội bóng Đức đã đặt mức giá 20 triệu euro cho cầu thủ nổi bật của họ. Bà đầm già chỉ sẵn sàng cho con số thấp hơn.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Juventus đang muốn gấp rút mua Kostic.

Nhưng giờ đây huấn luyện viên trưởng Massimiliano Allegri rất muốn có cầu thủ chạy cánh thuận chân trái tại Allianz Stadium vào giữa tuần tới. Một số cầu thủ chủ chốt của họ đang dính chấn thương, đặc biệt là Paul Pogba, khiến nhà cầm quân người Ý muốn Kostic đến càng sớm càng tốt.

Kostic đã nỗ lực nhưng thất bại trong việc chuyển đến Lazio vào mùa hè năm ngoái, và giờ đây anh đang có cơ hội khác đến Ý chơi bóng. Anh đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Oliver Glasner vào thứ Sáu khi Frankfurt có trận thua đáng xấu hổ 1-6 trước Bayern Munich trong trận mở màn Bundesliga.

Đó có thể là trận đấu cuối cùng của Kostic ở Đức, Juventus đang tìm cách hoàn tất thỏa thuận trong những ngày tới. Trước đó cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị từ West Ham United.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:11 06/08/2022
    Bình Luận