“Juve sẽ đổi Ronaldo lấy ngôi sao đó của PSG”

Bà đầm già thành Turin muốn đưa Cristiano Ronaldo ra trao đổi với trụ cột của PSG.

Truyền thông Italia những ngày qua rộ lên thông tin cho rằng Juventus không muốn gia hạn với Cristiano Ronaldo, khi mà hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào tháng 06/2022. Thay vào đó Bà đầm già muốn bán CR7 ngay trong mùa Hè này để thu về một khoản tiền, tăng ngân sách cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên theo  phóng viên Tancredi Palmeri của beIN Sports, Juventus đang có kế hoạch khác: “Juventus sẽ đề nghị với PSG một thương vụ hoán đổi Cristiano Ronaldo lấy Neymar! Kế hoạch có từ 1 năm trước.”

Juve đổi Ronaldo lấy Neymar - Bóng Đá

 Sẽ có thương vụ hoán đổi?

Giám đốc điều hành của PSG – Leonardo từng khá thích thú với ý tưởng này: “Trong bóng đá, chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể ngày mai, Cristiano Ronaldo thức dậy và nói rằng anh ấy muốn thi đấu ở nơi khác.

Ai có thể mua anh ta? Đó là một vòng tròn khép kín. PSG ở trong vòng này, đó là về cơ hội. Chúng tôi luôn phải chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng. PSG có ưu tiên, có danh sách của mình, nhưng cũng có những điều không thể lường trước.”

Trong khi đó hợp đồng của Neymar sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022. Theo truyền thông Pháp, tiền đạo 28 tuổi hy vọng sẽ được PSG đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Nhưng ngôi sao người Brazil không có ý định giảm thu nhập, khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 khá dè chừng. Rõ ràng trong bối cảnh nền tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, yêu sách mà Neymar đưa ra có phần làm khó PSG.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
    Bình Luận