“Nguồn tin của chúng tôi xác nhận M.U đang cám dỗ cậu ta trở lại”

Nhà báo Christian Martin của Fox America tiết lộ Man Utd muốn đưa một người cũ trở lại Old Trafford vào Hè này.

Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với Man Utd từ Sporting Lisbon với kỳ vọng sẽ là người thay thế David Beckham vào năm 2003. Chỉ 1 năm sau đó, CR7 đưa Quỷ đỏ vô địch FA Cup. Cá nhân anh đã ghi bàn vào lưới Millwall trong trận chung kết. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League trước khi chia tay Old Trafford vào mùa Hè 2009.

Sau hơn 10 năm chia tay Ronaldo, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để đưa siêu sao sinh năm 1985 trở lại CLB. Juventus sẵn sàng bán CR7 vào mùa Hè này để giảm quỹ lương của đội bóng, khi mà cựu tiền đạo Real Madrid “ngốn” hơn 50 triệu bảng mỗi mùa tại Turi, cao gấp đôi so với người có thu nhập cao thứ 2 là Paulo Dybala.

Christian Martin:

 Ronaldo liệu có trở lại?

Mới đây, nhà báo Christian Martin của Fox America đã tiết lộ: “Các nguồn tin của chúng tôi ở Manchester và Porto xác nhận rằng Man Utd đang cám dỗ Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa giải tới. Juventus sẵn sàng đàm phán nếu Ronaldo yêu cầu.”

Nếu trở lại Man Utd vào mùa Hè tới, Ronaldo đã ở tuổi 36. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 2-3 mùa giải, thậm chí có thể lâu hơn. Không có gì tuyệt vời hơn khi CR7 quyết định treo giày trong màu áo M.U – cũng là nơi làm nên tên tuổi của anh.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
    Bình Luận