Khao khát Guendouzi, PSG sẵn sàng gửi đến Emirates "mục tiêu hàng đầu của Arsenal"

Với những nỗ lực đến từ Paris Saint-Germain, liệu Matteo Guendouzi có thể trở về "mái nhà xưa"?

Sa thải HLV Thomas Tuchel dù CLB vẫn thi đấu tốt và đáng nói hơn là việc tiến vào trận chung kết Champions League mùa trước, có thể thấy Paris Saint-Germain đã đặt mục tiêu "xứng bá" châu Âu.

Tất nhiên, trước khi có thể ngồi lên "ngai vàng" Champions League, Gã nhà giàu nước Pháp cũng sẽ tạo mọi điều kiện cho HLV Mauricio Pochettino xây dựng đội hình. Bởi hệ thống chiến thuật mà Pochettino sử dụng là tương đối khác biệt so với Tuchel.

Tribal Football dẫn nguồn từ L'Equipe cho biết, PSG đã sẵn sàng gửi đến Arsenal một lời đề nghị dành cho Matteo Guendouzi. Trước đó, Guendouzi từng có 9 năm gắn bó với Học viện của PSG với tư cách một cầu thủ trẻ, và họ đã lên kế hoạch mang ngôi sao người Pháp trở lại kể từ khi anh tỏa sáng tại Lorient.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, tiền vệ 21 tuổi đã bị "bỏ rơi" kể từ sau hành vi bóp cổ Neal Maupay trong trận gặp Brighton hồi năm trước. Mùa này, Guendouzi gia nhập Hertha Berlin theo dạng cho mượn và đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

PSG willing to incude Draxler in offer for Arsenal midfielder Guendouzi - Bóng Đá

 Draxler không thể cạnh tranh với những ngôi sao ở PSG.

Đáng chú ý, để tái hợp Guendouzi, PSG sẵn sàng để Julian Draxler làm "vật tế thần". Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, và dự kiến anh sẽ không được Gã nhà giàu nước Pháp gia hạn.

Thực tế, cách đây không lâu giới truyền thông từng khẳng định Draxler là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, khi Arteta có ý định nâng cấp hàng công.

Pochettino và chiến thắng đầu tay tại PSG

 
    Bình Luận