"Không có dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy sẽ phát triển ở Chelsea"

Ký giả Dean Jones có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một bản hợp đồng thất bại của Chelsea.
 

Những năm gần đây, Chelsea đã tiến hành ký kết hàng loạt bản hợp đồng đình đám, nhưng có thể khẳng định, chỉ một ít trong số đó trở thành những thương vụ thành công. Trái lại, có nhiều tân binh được chiêu mộ với mức phí đáng kể, nhưng rốt cuộc lại không thể phát huy được giá trị của mình.

Điển hình như trường hợp của Tiemoue Bakayoko, người khiến Chelsea phải tiêu tốn đến 40 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco. Nhưng rốt cuộc, chỉ sau một mùa giải gây thất vọng thì tiền vệ người Pháp đã sớm phải chia tay The Blues và liên tục rời khỏi Stamford Bridge thông qua những bản hợp đồng cho mượn trong suốt 4 năm qua. 

Agent says 26-year-old given three options to secure Chelsea exit this summer - Bakayoko - Bóng Đá

Bakayoko gây thất vọng tại Chelsea dù được HLV Antonio Conte trao cơ hội đá chính.

Gây ấn tượng trong một quãng thời gian ngắn tại AC Milan, nhưng rốt cuộc Bakayoko lại nhanh chóng sa sút. Mùa này, tuy vẫn khoác áo Milan theo dạng cho mượn, nhưng cựu sao Monaco vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào. Và theo quan điểm đến từ Dean Jones, Bakayoko chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu phát triển trong quãng thời gian chơi bóng tại Stamford Bridge.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh tiết lộ:

"Hầu như không cho bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cậu ấy có thể phát triển ở Chelsea. Thật ngạc nhiên khi điều đó xảy ra với một cầu thủ có phẩm chất tự nhiên rõ ràng như vậy, nhưng đôi khi mọi thứ lại không trở nên thành công." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:25 17/10/2022
    Bình Luận