Không phải Man United, nội bộ Dortmund tin rằng Sancho sẽ gia nhập CLB này

Thương vụ Jadon Sancho cho đến nay vẫn chưa thể đi đến hồi kết.
 

Sancho - Tài năng trẻ hàng đầu châu Âu

HLV Ole Gunnar Solskjaer từ lâu đã có kế hoạch nâng cấp hàng công của Manchester United, cụ thể là ở hàng lang cánh phải. Với ý định này, chiến lược gia người Na Uy đã dốc sức vào công cuộc chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Tuy nhiên, Borussia Dortmund lại không có ý định bán đi tài năng người Anh, và họ cũng đã lên tiếng khẳng định Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa tới. Song, giới truyền thông cho rằng, một khi nhận được đầy đủ số tiền 120 triệu euro, Dortmund sẽ chấp nhận để Sancho ra đi.

Thực tế, trước đây có không ít ý kiến cho rằng Liverpool sẽ cạnh tranh với Man United vì Sancho. Tuy nhiên, có lẽ những ảnh hưởng mà đại dịch COVID-19 mang lại là quá lớn, khiến The Kop không còn đủ tiềm lực về mặt tài chính để thực hiện thương vụ này.

Fjortoft - Dortmund insiders believe Sancho will end up at Liverpool  - Bóng Đá

 Sancho chưa có bến đỗ mới.

Thậm chí, theo tiết lộ từ cựu danh thủ Jan Aage Fjortoft, phía Dortmund còn cho rằng Liverpool sẽ là bến đỗ mới của Sancho, chứ không phải Man United. Phát biểu trên Empire Of The Kop, Fjortoft chia sẻ:

"Nhiều người trong nội bộ Dortmund tin rằng Sancho sẽ gia nhập Liverpool. Tất nhiên, họ biết Giám đốc điều hành của Dortmund (Hans-Joachim Watzke) và Klopp là những người bạn thân thiết."

"Chắc chắn là Klopp yêu thích Sancho, nhưng có huấn luyện viên nào lại không muốn sở hữu cậu ấy chư? Còn Sancho, tôi không biết cậu ấy thích Liverpool hay là Manchester United." 

    Bình Luận