Không phải MU, đây mới là điểm đến cuối cùng của Ronaldo

Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức mới liên quan đến tương lai Cristiano Ronaldo.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ truyền thông. Hiện tại, siêu sao 35 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng khoảng 18 tháng tại Turin, tuy nhiên do cơn khủng hoảng COVID-19 cùng số tiền lương khổng lồ CR7 nhận hàng tuần, thượng tầng đội bóng nước Ý đã ra quyết định bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau nhằm giảm tải áp lực tài chính.

Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo đã xác định điểm đến để kết thúc sự nghiệp. 

Trước thông tin trên, nhiều mặt báo uy tín tiết lộ rằng, Manchester United cũng bắt đầu bày tỏ sự quan tâm dành cho người cũ, thậm chí họ còn tiếp cận Juve cũng như đại diện của Ronaldo để bàn về các điều khoản chuyển nhượng. Tuy nhiên ấn phẩm MEN lại khẳng định rằng, đội bóng từng 20 lần giành chức vô địch nước Anh không hề có ý định tái hợp cùng Ronaldo, ít nhất trong năm 2021. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cũng tiếp tục cập nhật tin tức về ngày tháng sau này của Ronaldo. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, CR7 đã xác định được bến đỗ cho chặng đường cuối sự nghiệp. Theo đó, Inter Miami của David Beckham là điểm dừng chân cuối cùng với tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Hoa Kỳ sẽ là một cánh cửa rất lớn cho kế hoạch hậu bóng đá của Ronaldo, thậm chí sẽ có sẵn các đề xuất trên bàn. Tất cả điều này được hỗ trợ bởi doanh nhân và cựu cầu thủ người Anh, người có đủ mối quan hệ để giấc mơ thể thao phụ của cầu thủ sinh ra ở Funchal trở thành hiện thực.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
    Bình Luận