Liverpool gửi đề nghị, mang sao mai hàng phòng ngự về sân Anfield

The Reds sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh cho cầu thủ này.

Theo hãng thông tấn PA của Anh, Liverpool vừa gửi đề nghị cho trường hợp Sam Campbell của CLB Motherwell. Lữ đoàn đỏ sẽ không dễ dàng có được chữ ký của hậu vệ này, bởi 2 đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Brighton và Leeds United cũng rất muốn chiêu mộ được anh.

Sam Campbell là một hậu vệ rất sáng giá của bóng đá Scotland, anh được ra sân cho đội U18 Motherwell khi mới chỉ 14 tuổi. Ở tuổi 16, Sam Campbell đã có cơ hội đến luyện tập ở môi trường đỉnh cao của bóng đá Anh. Ngoài Liverpool, Leeds United và Brighton, Crystal Palace được cho cũng để mắt đến ngôi sao trẻ nhưng chưa gửi đề nghị chính thức.

Liverpool hoping to lure Sam Campbell to Anfield - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ Sam Campbell.

Dù vậy, vẫn có khả năng cao Sam Campbell sẽ chọn ở lại Scotland để tiếp tục phát triển với đội bóng hiện tại. Motherwell sẵn sàng gửi đề nghị gia hạn 3 năm để giữ anh ở lại.

Trong quá khứ, Liverpool từng thành công trong việc chiêu mộ một tài năng rất sáng giá khác của Scotland là Danny Wilson, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Rangers. Anh đến sân Anfield năm 2010, tuy nhiên sau đó không phát triển như kỳ vọng, qua tay nhiều CLB khác nhau và đang thi đấu ở Mỹ.

Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ cũng đang có 1 cầu thủ Scotland khác là Tony Gallacher, người vừa được gửi đến Toronto cho mượn.

Mikel Arteta nói về việc liên tục phải chạm trán Liverpool:

 
    Bình Luận