Liverpool không có điều khoản ràng buộc Michael Edwards

The Kop khả năng sẽ chứng kiến một trong những nhân vật quan trọng trở thành người của The Blues trong tương lai gần.
 

Theo The Times, Chelsea đang đàm phán với Michael Edwards để lấp đầy vai trò giám đốc thể thao. Đáng chú ý, không có bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng với Liverpool có thể ngăn cản vị này gia nhập một đối thủ ở Premier League ngay lập tức.

Theo giới chuyên môn, Edwards là một trong những Giám đốc thể thao vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Với Edwards kết hợp cùng Jurgen Klopp, Liverpool cho thấy họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Liverpool không có điều khoản ràng buộc Michael Edwards - Bóng Đá

 Vị Giám đốc kỹ thuật tài năng, là kiến trúc sư cho thành công của The Kop những năm qua.

Từ chỗ chật vật để giành quyền tham dự Champions League, vị HLV người Đức đã nhanh chóng biến The Kop thành một thế lực. Edwards là người đóng vai trò rất quan trọng. Đóng góp của ông vào hoạt động chuyển nhượng tuy đơn giản, nhưng thực tế là Liverpool đã từ bỏ việc mua Mario Balotelli sau khi mất Luis Suarez và mạnh dạn bỏ qua Alexis Sanchez.

Di sản của ông ở Merseyside là việc tạo ra kế hoạch và tầm nhìn rõ ràng. Edwards có thể đảm bảo việc chuyển giao suôn sẻ nhất để giúp Liverpool tiếp tục thành công sau khi ra đi.

Chiến lược của ông là một trong những điều đáng để học hỏi. Liverpool đã được hưởng lợi dưới sự điều hành của Edwards và bây giờ họ có nguy cơ chứng kiến ông tạo ra tác động tương tự với Chelsea.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:55 05/08/2022
    Bình Luận