Liverpool quyết tâm đem về "bom xịt" của Barca

Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin việc Liverpool có thể sẽ đưa Ousmane Dembele về với sân Anfield.

Theo thông tin mới nhất từ Don Balon, Liverpool sẵn sàng chi 70 triệu bảng để mang "bom xịt" Ousmane Dembele về với sân Anfield. Mặc dù Barca đã tuyên bố bán Dembele không phải là ưu tiên của họ, nhưng Liverpool tỏ ra không muốn bỏ cuộc trong thương vụ này.

Dembele gia nhập Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa hè từ Borussia Dortmund. Sau một mùa giải thi đấu tại đây, anh mới chỉ có 22 lần góp mặt tại trên tất cả các đấu trường. Xét trên mặt trận La Liga, cầu thủ trẻ người Pháp mới chỉ đá 11 trận, điều này đã không đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ.

Liverpool sẵn sàng đem về

Dembele có một mùa giải thi đấu thất vọng trong màu áo xanh-đỏ.

Thi đấu không ổn định và ngồi ngoài liên tục vì dính chấn thương, tương lai của Dembele là khá bất ổn khi Barca chuẩn bị đón về sân Camp Nou Antoine Griezmann. 

Nắm bắt được tình hình này, Liverpool được cho là đã gửi một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng đến với Blaugrana để có chữ ký của Dembele. Real Madrid đang nhăm nhe cướp Mohamed Salah, thế nên việc tìm kiếm phương án thay thế là một điều dễ hiểu với Liverpool.

Tuy nhiên, trong cuộc đua này Liverpool không đơn độc. Câu lạc bộ nước Anh sẽ phải vượt qua một tên tuổi lớn đó là Bayern Munich.

Sau một mùa giải thi đấu không tốt đi kèm những chấn thương, giá trị của cầu thủ này đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, Barca đã mua Dembele với giá 135,5 triệu bảng, liệu họ có dễ dàng nhả người chỉ với 70 triệu hay không vẫn còn là điều chúng ta phải chờ.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận