Lộ diện tân HLV Tottenham Hotspur

Đại diện phía Bắc London dường như đã tìm được cái tên phù hợp cho vị trí thuyền trưởng câu lạc bộ.

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho hồi giữa tháng 4, vị trí thuyền trưởng Spurs vẫn được để trống và họ chỉ tạm thời bổ nhiệm Ryan Mason lên vai trò huấn luyện viên tạm quyền.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng phía Bắc London đã liên hệ với chiến lược gia lão luyện người Ý, Antonio Conte. Tuy nhiên vụ đàm phán nhanh chóng đi vào bế tắc do đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung về vấn đề lương bổng cũng như kế hoạch phát triển.

Tình hình này buộc Spurs phải tiếp tục đẩy mạnh công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho câu lạc bộ. Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, cuối cùng họ cũng đã đạt thỏa thuận với nhà cầm quân 48 tuổi - Paulo Fonseca.

Lộ diện 13 cái tên trong kế hoạch của AS Roma: cựu sao Man City, mục tiêu 60 triệu euro của Juventus - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Tottenham.

Được biết, Fonseca là người phải nhường chiếc ghế nóng cho Mourinho tại AS Roma, sau một mùa giải dẫn dắt đội bóng này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nổi lên sau những thành công trong khoảng thời gian dẫn dắt hai câu lạc bộ Barga và Shakhtar Donetsk.

Di Marzio tiết lộ rằng, trải qua quá trình đàm phán với ban lãnh đạo Spurs, Fonseca tỏ ra rất hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến dẫn dắt đội bóng Bắc London. Vì vậy, nhiều khả năng CLB sẽ đưa ra thông báo chính thức về vị trí tân HLV trong một vài ngày tới.

Mourinho: 'Thật đặc biệt khi đối đầu với Man United'

 
Trường Sơn | 07:50 10/06/2021
    Bình Luận