Luis Suarez chốt tương lai tại Atletico Madrid

Luis Suarez là người hùng ở trận gặp Real Valladolid, giúp Atletico Madrid lên ngôi vô địch La Liga một cách thuyết phục.

Luis Suarez chính là sự khác biệt lớn nhất ở cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này. Theo đó, 21 bàn thắng của tiền đạo người Uruguay giúp Atletico Madrid tạo lợi thế cực lớn so với 2 đối thủ là Real Madrid và Barcelona.

Ở vòng đấu cuối cùng, không ai khác khi chính Suarez đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Atletico trước Real Valladolid. 3 điểm đưa Atletico chính thức trở thành nhà vô địch La Liga sau 7 năm.

Luis Suarez chốt tương lai tại Atletico Madrid - Bóng Đá

 Luis Suarez đóng vai trò quan trọng giúp Atletico Madrid lên ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay đầy thuyết phục.

Sau khi mùa giải khép lại, ít nhiều có lời đồn đoán về tương lai của Suarez. Mới nhất, cựu tiền đạo Liverpool đã lên tiếng khẳng định trên tờ Movistar rằng: "Vâng! Chắc chắn tôi sẽ ở lại. Atletico chào đón tôi ngay từ khi tôi đến. Cách họ đối xử với tôi thật tuyệt vời.

Tôi đã hỏi câu lạc bộ rằng, liệu có chỗ cho tôi trên bức tường bảo tàng để làm nên lịch sử với Atletico hay không."

Như vậy, Suarez dự định sẽ gắn bó lâu dài với Atletico dù hợp đồng anh ký vào mùa hè năm ngoái chỉ có thời hạn 2 năm. Sau chiến tích vô địch La Liga, rõ ràng Suarez không có lý do gì để chia tay đội bóng thủ đô Madrid.

Bàn thắng của Ronald Koeman vào lưới Atletico Madrid

 
Tiểu Lam | 19:03 24/05/2021
    Bình Luận