Maguire có quyết định khiến Ten Hag đau đầu

Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng, trung vệ Harry Maguire vẫn muốn ở lại Man Utd, theo tiết lộ của talkSPORT.
 

Mail Sport cho biết Tottenham quan tâm đến đội trưởng Man Utd và HLV Erik Ten Hag sẵn sàng bán Harry Maguire trước khi bước vào mùa giải mới. 

Harry Maguire 'wants to STAY at Man United' despite starting just eight league games last season - Bóng Đá

 Maguire vẫn muốn ở lại Man Utd.

Một báo cáo tương tự cho biết, Ten Hag rất muốn bán Maguire để "gây quỹ" hòng nhanh chóng kết thúc thương vụ Kim Min Jae của Napoli, người đã chơi rất nổi bật ở Serie A mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, talkSPORT tiết lộ Maguire không muốn rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè này, dù anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Ten Hag. Raphael Varane và Lisandro Martinez là những trung vệ hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan nếu họ khỏe mạnh. Min Jae được coi là người kế thừa lâu dài cho Varane, người sắp bước sang tuổi 30.

Newcastle cũng đang muốn sở hữu chữ ký của trung vệ người Hàn Quốc và có thể quyết định giữ lại Maguire sẽ giúp đội hình Man Utd dày hơn khi họ tham dự thêm Champions League mùa tới.

Được biết, Maguire hiện được định giá khoảng 30 triệu bảng còn hợp đồng đến năm 2025 với Man Utd. Anh đang bỏ túi 190.000 bảng mỗi tuần. Đây là một mức lương cực cao cho một cầu thủ dự bị.

Ngọa Long | 17:16 09/06/2023
    Bình Luận