Maitland-Niles nói thẳng về đẳng cấp của AS Roma

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, tài năng người Anh dự kiến sẽ được ra sân thường xuyên tại Serie A.

Arsenal được dự đoán sẽ trải qua một phiên chợ bận rộn trong mùa Đông năm nay, khi HLV Mikel Arteta đối mặt với khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Rất nhanh chóng, chiếc lược gia người Tây Ban Nha đã tạo điều kiện cho một ngôi sao rời khỏi Emirates là Ainsley Maitland-Niles.

Cập bến AS Roma theo dạng cho mượn, Maitland-Niles có cho mình một màn ra mắt không mấy tốt đẹp khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị hạ gục bởi Juventus. Dù vậy, Maitland-Niles vẫn khá tự tin vào khả năng của bản thân, và đồng thời anh cũng đánh giá cao môi trường bóng đá tại Serie A.

Maitland-Niles on life at Roma - Bóng Đá

 Maitland-Niles liệu có thể phát triển mạnh mẽ tại Serie A? 

Onefootball dẫn lời sao trẻ người Anh:

“Roma là một đội bóng tốt, Serie A cũng là một giải đấu tuyệt vời. Ở đây thiên về tính chiến thuật và kỹ thuật hơn [so với Premier League]. Bạn cần phải chú ý và phải tập trung mọi lúc trên sân cỏ."

“Về việc ra sân và nói tiếng Ý, tôi hiểu bóng đá, thế nên nếu huấn luyện viên nói tiếng Ý cho phần còn lại của đội thì tôi vẫn có thể hiểu đôi chút. Người phiên dịch cũng có thể giúp đỡ tôi một chút, nhưng về phần quan trọng thì tôi hiểu."

“Tôi có nhiều khả năng, tôi có thể chạy, tôi có năng lượng tuyệt vời trên sân và khả năng kỹ thuật tốt. Tôi cũng có thể đọc được trận đấu. Đối với tôi, tôi chỉ cố gắng cải thiện qua mỗi trận đấu vào mỗi tuần. Đó là những gì tôi cần nỗ lực và phát triển dựa trên màn trình diễn của mình."

Arteta phát biểu sau trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 17:14 14/01/2022
    Bình Luận