Man City đối đầu hàng loạt ông lớn vì "siêu trung vệ" 90 triệu bảng

Mục tiêu số một của Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Man City gần như sẽ không bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này bởi họ để Liverpool bỏ quá xa trên bảng xếp hạng. Đây là một mùa giải khá đen đủi đối với đội chủ sân Etihad khi mà trụ cột Aymeric Laporte dính chấn thương dài hạn, trong khi các trung vệ còn lại chơi không đạt yêu cầu.

Pep Guardiola sẵn sàng để John Stones và Nicolas Otamendi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Mặc dù hàng phòng ngự gặp khủng hoảng, tuy nhiên Stones chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Pep, sau cả Fernandinho và tài năng trẻ Eric Garcia. Trong khi đó Otamendi dù là công thần của Man City nhiều năm qua nhưng anh đang sa sút trầm trọng vì gánh nặng tuổi tác.

Man City chiêu mộ Koulibaly - Bóng Đá

 Man City muốn có Koulibaly.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castle, Pep Guardiola xem Kalidou Koulibaly là mục tiêu số một cần chiêu mộ để gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Sở hữu thể hình ấn tượng, lối chơi tốc độ, mạnh mẽ, hậu vệ người Senegal hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý với Aymeric Laporte.

 

Tuy nhiên không dễ để Man City thực hiện thành công thương vụ này. Rất nhiều đội bóng lớn dành sự quan tâm đến Koulibaly. Mức giá của cầu thủ này được cho là không dưới 90 triệu bảng. Liverpool, Real Madrid, Man Utd… đều đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Napoli.

    Bình Luận