Man United bất ngờ hỏi mượn sao Barca

Theo Mundo Deportivo, Man United đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Vitor Roque của Barcelona theo dạng cho mượn.

Ghi bàn là một vấn đề rất lớn trong mùa giải này của Man United. Đoàn quân của Erik ten Hag là đội ghi ít bàn nhất ở nửa trên BXH Premier League, với 52 bàn thắng được ghi.

Man United bất ngờ hỏi mượn sao Barca - Bóng Đá

 Vitor Roque của Barcelona.

Rasmus Hojlund còn quá trẻ để có thể gánh vác trọng trách ghi bàn trên đôi vai của mình, trong mùa giải đầu tiên ở bóng đá Anh. Tuyển thủ Đan Mạch cần được hỗ trợ và Quỷ đỏ được liên kết với rất nhiều cái tên như Benjamin Sesko, Ivan Toney và Joshua Zirkzee. Mới đây, tờ Mundo Deportivo cho biết đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc khả năng mượn Vitor Roque vào mùa hè 2024.

Tiền đạo trẻ của Barcelona đã thu hút sự quan tâm của nhiều CLB như Man United, Napoli, Lyon, Nice, Sevilla hay Betis sau khi được gã khổng lồ xứ Catalan 'bật đèn xanh'. Cầu thủ 19 tuổi đến Barça vào tháng 1 nhưng có thời gian ra sân ít ỏi. Anh chỉ đá chính 2 trận, ghi 2 bàn thắng trong 310 phút thi đấu.

Tờ Mundo Deportivo hé lộ rằng Barca sẵn sàng để Roque ra đi theo dạng mượn, nhằm giúp anh có thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Với tiềm năng to lớn của mình, cầu thủ 19 tuổi người Brazil dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB. 

Minh Tuấn | 15:54 03/05/2024
    Bình Luận