Man United ra quyết định với Serhou Guirassy

Theo Give Me Sport, Man United sẽ không theo đuổi Serhou Guirassy mặc dù có mối liên hệ chặt chẽ với cầu thủ tấn công của Stuttgart.

Man United đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công mới vào mùa hè, khi Anthony Martial ra đi. Nhiều tiền đạo đã được liên kết với Quỷ đỏ, trong đó có Serhou Guirassy. Chân sút người Guinea từng là mục tiêu ưu tiên của họ trong tháng Giêng, nhưng thương vụ này không được tiến hành vì lo ngại về Luật công bằng tài chính.

Manchester United unlikely to move for Serhou Guirassy - Bóng Đá

 Guirassy là hiện tượng mùa này.

Guirassy đang có một mùa giải tuyệt vời với Stuttgart, ghi 27 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sẽ không bất ngờ nếu Man United theo đuổi anh ấy vào mùa hè 2024, nhưng theo GMS, có vẻ như INEOS đã thay đổi hướng suy nghĩ của họ về tuyển dụng, dù Guirassy chỉ có giá khoảng 17,5 triệu euro.

INEOS muốn bổ sung một tiền đạo trung tâm mới với độ tuổi trẻ hơn và mức trần cao hơn, điều mà Guirassy còn thiếu. Do đó, họ đang tìm kiếm một cầu thủ có độ tuổi và tiềm năng tương tự Rasmus Hojlund. Đó có thể là Benjamin Šeško của RB Leipzig.

Dù sao, Guirassy không phải buồn phiền khi anh vẫn được nhiều CLB ở Premier League theo đuổi, như West Ham hay Newcastle United.

Minh Tuấn | 07:26 24/04/2024
    Bình Luận