Man United ra tay, lộ diện tân binh thứ 7 của Ten Hag

Theo nguồn tin từ ESPN, Man United đang làm việc để có thể chiêu mộ tân binh thứ 7 cho Erik ten Hag.
 

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Yann Sommer sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 7 của đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Erik ten Hag. Quỷ đỏ đã được liên kết với tuyển thủ Thụy Sĩ từ mùa hè 2022. Và cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần, Sommer tiếp tục là ưu tiên của họ.

Man Utd ‘working on’ seventh Erik ten Hag signing ahead of January transfer window - Bóng Đá

 Ten Hag được BLĐ Man United hỗ trợ hết mình.

Man United đang nắm lợi thế lớn khi đàm phán, bởi hợp đồng của Sommer với Borussia Monchengladbach đáo hạn vào mùa hè tới. Theo đó, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh có thể sở hữu thủ môn 33 tuổi với giá phải chăng vào tháng Giêng.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng hè, Quỷ đỏ đã hỗ trợ Ten Hag bằng cách chi ra hơn 200 triệu bảng cho 6 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka. Trong đó, Dubravka chỉ là bản hợp đồng mượn và có thể quay lại Newcastle United vào tháng Giêng.

Với động thái chiêu mộ Sommer, nhiều khả năng Man United sẽ không gia hạn hợp đồng với David de Gea - thủ thành số 1 tại Old Trafford trong hơn một thập kỷ, sau khi gia nhập đội bóng từ Atletico Madrid vào năm 2011 khi Sir Alex Ferguson còn là huấn luyện viên.

Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi, bởi De Gea hưởng mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần và không phải là một thủ môn chơi chân quá tốt theo yêu cầu của Erik ten Hag.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:56 08/12/2022
    Bình Luận