Man United xác định tiền đạo cần chiêu mộ

Theo tờ Sport Bild của Đức, Man United đang có kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao của VfB Stuttgart, Serhou Guirassy vào mùa hè này.

Man United đang trải qua một chiến dịch tồi tệ, buộc họ phải vung tiền trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để củng cố đội hình. Nhiều vị trí trong đội hình Quỷ đỏ đều cần được bổ sung, và tiền đạo là ưu tiên củaHLV Erik ten Hag.

Man Utd plotting swoop to sign Serhou Guirassy this summer - Bóng Đá

 Man United nhắm mua Guirassy.

Ivan Toney, Victor Osimhen và Joshua Zirkzee đều được liên kết nhiều với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian gần đây. Mới nhất, theo báo cáo của Sport Bild, Man United rất muốn ký hợp đồng Serhou Guirassy. Cầu thủ của VfB Stuttgart từng là mục tiêu của Quỷ đỏ vào tháng Giêng, nhưng do ảnh hưởng của Luật công bằng tài chính, họ không thể xúc tiến thương vụ này. Giờ đây, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã đưa ra một cách tiếp cận cụ thể trước mùa giải tới.

Sport Bild cũng tuyên bố rằng Guirassy có điều khoản giải phóng 17 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại với VfB Stuttgart. Đó là cơ hội lớn cho Man United. Mức giá này là hời, bởi chân sút 28 tuổi đã ghi 27 bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Minh Tuấn | 04:06 17/04/2024
    Bình Luận