Man Utd chờ thời cơ để chiêu mộ Goretzka

Manchester United có kế hoạch riêng cho mình trong việc sở hữu chữ ký của Leon Goretzka từ Bayern Munich.

Khác với quá khứ, Man Utd đang hoạt động rất hiệu quả trong mùa hè hiện tại. Quỷ đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công Jadon Sancho, qua đó kết thúc drama kéo dài 1 năm với Borussia Dortmund. Vài ngày tới, Raphael Varane cũng được cho cập bến Old Trafford từ Real Madrid.

Với 2 tân binh chất lượng này, đội hình của MU hứa hẹn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, MU vẫn cần bổ sung thêm sức mạnh đội hình. Chính vì vậy nên báo chí liên tục đưa tin đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ Leon Goretzka của Bayern Munich.

Goretzka là trụ cột của Bayern trong những mùa giải vừa qua. Thật khó nghĩ đến viễn cảnh Die Roten sẽ nhả người. Song, MU vẫn có cơ hội để giành chữ ký của tiền vệ người Đức.  

Man Utd chờ thời cơ để chiêu mộ Goretzka - Bóng Đá

 Goretzka chưa gia hạn hợp đồng với Bayern.

Goretzka chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang tỏ ra sốt sắng để tiến đến sự cam kết mới. Tuy nhiên, suốt thời gian vừa qua, 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung. Vì vậy, theo nguồn tin từ ký giả Mark Ogden thuộc ESPN, MU sẽ chờ đợi. Quỷ đỏ sẵn sàng gửi đến Goretzka lời đề nghị khi quá trình thương thảo giữa anh và Bayern bất thành trước mùa hè 2022.

MU vẫn kiên nhẫn nắm bắt cơ hội nên Bayern hẳn sẽ rất bồn chồn ở việc giữ chân Goretzka.

Video Goretzka tại Bayern:

 
Lữ Phong | 19:10 31/07/2021
    Bình Luận