Man Utd giương cờ trắng trong vụ Pogba

Nỗ lực gia hạn bất thành khiến đội chủ sân Old Trafford phải đưa ra quyết định cứng rắn cho tương lai ngôi sao người Pháp.

Dù gần như đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, song HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đứng trước nguy cơ đánh mất sự phục vụ của một ngôi sao quan trọng khác nơi hàng tiền vệ, Paul Pogba.

Chặng đường thứ hai của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford có thể sẽ kết thúc ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, khi nhiều đồn đoán cho rằng, anh đã từ chối lời đề nghị hợp đồng khủng từ phía Quỷ đỏ dù giao kèo giữa hai bên chỉ còn chưa đầy 1 năm.

Trước tình hình này, Man Utd buộc phải bán Pogba nếu không muốn rơi vào viễn cảnh mất trắng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Và vì vậy, lời đề nghị đến từ Paris Saint-Germain đang được xem như cứu cánh đối với họ.

PSG Fans Put Up Anti Paul Pogba Banners Outside Stadium - Bóng Đá

 Pogba có thể sẽ nói lời chia tay Man Utd.

Trang Sky Sports News tiết lộ rằng, Man Utd sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị mà Gã khổng lồ nước Pháp dành cho Pogba. Ở chiều ngược lại, PSG cũng chuẩn bị đưa ra mức giá hỏi mua chân chuyền sinh năm 1993 trong tương lai gần, sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ với người đại diện của anh.

Pogba được xem như mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình PSG mùa tới và vì vậy, họ sẽ quyết tâm chốt hạ bằng được thương vụ này.

Màn trình diễn của Pogba tại World Cup

 
Trường Sơn | 05:23 27/07/2021
    Bình Luận