Man Utd nhận câu trả lời từ bản hợp đồng tiềm năng

Đội chủ sân Old Trafford đã dành nhiều thời gian để theo đuổi tiền vệ trẻ đang thi đấu tại Ligue 1.

Sau khi hoàn tất hai bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, mục tiêu tiếp theo của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là hướng đến việc bổ sung nhân cho vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ gần như đã giải quyết ổn thỏa bài toán tìm kiếm phương án chia lửa cho Aaron Wan-Bissaka. Thay vì chiêu mộ Kieran Trippier như nhiều đồn đoán, họ quyết định trao cơ hội cho tài năng trẻ Diogo Dalot, người vừa trở lại CLB sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại AC Milan.

Còn ở khu trung tuyến, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt quan tâm đến cầu thủ thuộc biên chế Rennes, Eduardo Camavinga.

Rennes tìm người thay Camavinga, Man Utd mừng thầm? - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, Man Utd đã đánh tiếng muốn sở hữu máy quét 18 tuổi. Trong bối cảnh hợp đồng Camavinga chỉ còn 1 năm, họ tin rằng đây là cơ hội tốt để thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ viên ngọc quý người Pháp.

Tuy nhiên ngoài Man Utd, những đội bóng hàng đầu khác như Paris Saint-Germain hay Real Madrid cũng đang dành cho Camavinga sự quan tâm đặc biệt. Trước tình hình này, giám đốc thể thao Rennes, Florian Maurice đã tiết lộ lập trường hiện tại của cầu thủ người Pháp.

"Tôi biết cậu ấy muốn gì," Maurice chia sẻ.

"Bây giờ chúng tôi phải tìm ra giải pháp làm hài lòng cả hai bên. Khi hợp đồng của một cầu thủ hết hạn, chúng tôi sẽ phải tìm cách giữ chân họ, hoặc tìm giải pháp tối ưu cho vấn đề chuyển nhượng."

Camavinga luyện tập tại U21 Pháp:

 
Trường Sơn | 05:27 10/08/2021
    Bình Luận