Xác nhận: Cú lừa Messi xuất hiện tại PSG

Trên thực tế, tương lai của Lionel Messi cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chính thức được xác định.

Tuy đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo Barcelona, rốt cuộc thì Lionel Messi vẫn phải rời khỏi Camp Nou do những quy định về tài chính của La Liga. Hiển nhiên, anh đã ngay lập tức trở thành một món hàng hot trên TTCN.

Trong số các CLB quan tâm đến Messi, Paris Saint-Germain là đội thực hiện những động thái mạnh mẽ nhất. Về phía Messi, anh cũng sẵn sàng chuyển đến Ligue 1 - nơi anh được tái hợp cùng Neymar cũng như những người đồng hương.

Vì vậy, nhiều nguồn uy tín khẳng định, Messi sẽ chuyển đến PSG trong thời gian tới. Đáng chú ý, trong ngày hôm nay, giới truyền thông bất ngờ đưa tin Messi sẽ đáp chuyến bay đến Paris. Vì vậy, hàng loạt người hâm mộ PSG đã có mặt tại sân bay Le Bourget cũng như sân vận động Parc des Princes để đón chào siêu sao này.

Lionel Messi is currently not in Paris and he’s not landed anywhere. He’s at his home with his family.  - Bóng Đá

Đám đông hiện vẫn còn chờ đợi Messi.

Song, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tất cả đã phải nhận "một cú lừa" vì cơ bản, Messi vẫn còn ở Tây Ban Nha. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Lionel Messi hiện không có mặt ở Paris và anh ấy cũng chưa đáp chuyến bay đến bất cứ đâu. Anh ấy đang ở nhà riêng cùng với gia đình."

"Phía luật sư và cha của Messi, Jorge vẫn đang làm việc với PSG về thụ tục giấy tờ, hợp đồng mà họ nhận được trong ngày hôm qua. Messi sẽ đến Paris khi nào thỏa thuận này được hoàn tất."

Messi chia tay Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 22:15 09/08/2021
    Bình Luận