Martial có quyết định về việc gia nhập Juventus

Ngôi sao người Pháp đã hạ quyết tâm rời khỏi Old Trafford, và có lẽ anh sẽ dễ dàng tìm được một bến đỗ mới.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông hiện đã chuẩn bị mở cửa, và dự kiến, Manchester United sẽ trải qua khá nhiều xáo trộn về mặt lực lượng ở thời điểm đó. Bên cạnh Paul Pogba, có một vài cầu thủ đang đứng trước khả năng rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng Một, điển hình như Anthony Martial.

Người đại diện của Martial đã công khai khẳng định, cựu sao Monaco muốn tìm cho mình một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Dễ hiểu, bởi phong cách thi đấu của Martial không phù hợp với triết lý mà HLV Ralf Rangnick đang áp dụng, chưa kể đến việc anh không thể cạnh tranh với những ngôi sao khác cho một suất đá chính. 

Martial ra đi, cơ hội cho viên ngọc thô M.U bước ra ánh sáng ở OTF - Bóng Đá

 Martial sẽ chuyển sang Serie A? 

Football Italia dẫn nguồn từ La Gazzetta dello Sport cho hay, Juventus là một trong những đội bóng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Martial. Cụ thể hơn, Bianconeri có ý định thâu tóm Martial thông qua một bản hợp đồng cho mượn trong phiên chợ Đông. Đáng chú ý, bản thân ngôi sao người Pháp cũng sẵn sàng chuyển sang đầu quân cho CLB thành Turin.

Hiện tại, Juventus đang triển khai kế hoạch nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo chất lượng, trong bối cảnh Moise Kean vẫn chưa thể khiến HLV Max Allegri hài lòng. Đáng chú ý, bên cạnh Martial thì họ còn nhắm đến một ngôi sao khác của Quỷ đỏ là Edinson Cavani.

Về phần mình, Cavani vẫn chưa lên tiếng về tương lai, dù anh đang được khá nhiều CLB quan tâm bên cạnh Juventus. 

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial

 
Huỳnh Phong | 17:18 17/12/2021
    Bình Luận