Mất vị thế vào tay Mbappe, Neymar có rời PSG?

Quyền lực của Kylian Mbappe có thể khiến Neymar không còn cảm thấy thoải mái trong việc tiếp tục chơi bóng tại Pháp.
 

Ngôi sao người Pháp khiến tất cả ngỡ ngàng. Cá nhân Kylian Mbappe được cho là muốn chia tay PSG để thỏa giấc mơ khoác áo Real Madrid. Khi mà PSG tiếp tục thất bại ở Champions League, Mbappe càng có lý do để thúc đẩy việc ra đi.

Thế nhưng sau tất cả, Mbappe quyết định ở lại sân Công viên các Hoàng tử. PSG xác nhận thỏa thuận hợp đồng với Mbappe. Cựu sao AS Monaco tiếp tục gắn bó với PSG tới tháng 06/2025. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mbappe có thể hưởng mức thu nhập tại PSG lên tới 100 triệu euro/mùa.

Mất vị thế vào tay Mbappe, Neymar có rời PSG? - Bóng Đá

 Neymar bị Mabppe vượt mặt ở PSG.

Trên hết, theo báo chí, Mbappe được trao nhiều đặc quyền ở sân Công viên các Hoàng tử, chẳng khác nào trong trò chơi điện tử Football Manager. Anh được quyền đưa ra quyết định trong mọi lĩnh vực của đội bóng thủ đô Paris.

Với việc Mbappe có quyền định hình nhân sự ở PSG mùa tới, báo chí châu Âu loan tin, vị trí của Neymar không còn an toàn. Từng là chữ ký đắt giá nhất thế giới, Neymer được PSG o bế trong quá khứ. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi theo thời gian.

Neymar chơi không đạt yêu cầu và vị thế ở đội bóng giờ thuộc về Mbappe. Theo nguồn tin từ nhà báo Abdellah Boulma, phía PSG đã sẵn sàng rao bán ngôi sao 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này, dù cá nhân Neymar bày tỏ nguyện vọng ở lại.

Cựu sao Barcelona chia sẻ rằng: "Chưa ai nói gì với tôi. Tôi muốn ở lại PSG." Trong khi đó, tờ L'Equipe tuyên bố: "Vị thế của Neymar đã bị tổn hại do chấn thương tái phát và lối sống có vấn đề. Sự sa sút của Neymar về mặt chuyên môn không thoát khỏi ánh mắt của nhiều người ở CLB, ít nhất là với Mbappe."

Mất vị thế vào tay Mbappe, Neymar có rời PSG? - Bóng Đá

 Neymar có thể chia tay PSG sau mùa giải năm nay.

Dù vậy, việc tìm kiếm một lối ra cho Neymar sẽ không dễ dàng. Các CLB hàng đầu như Real Madrid, Manchester City, Manchester United, Liverpool và Bayern Munich đều không quan tâm, trong khi Neymar còn quá trẻ để đến MLS.

Tuy nhiên, tồn tại một câu lạc bộ sẽ đón nhận sự xuất hiện của Neymar, đó là Barcelona. "Ai mà không thích Neymar? Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng", Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn gần đây với L'Esportiu.

Mặc dù vẫn có nhiều khả năng Neymar sẽ ở lại PSG, nhưng đây có thể là một câu chuyện đáng để mắt tới mùa hè này.

Tiểu Lam | 23:08 25/05/2022
    Bình Luận