Mbappe khước từ 3 đề nghị, ra 'yêu sách' với PSG

Tiền đạo người Pháp sẽ chỉ đồng ý gia hạn với 1 điều kiện.
 

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain

Ở phiên chợ hè năm nay, Real Madrid đã không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào. Không tăng cường lực lượng, Los Blancos trình diễn phong độ thiếu ổn định khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. 

Tại Champions League, đoàn quân do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt hứng chịu 2 kết quả thất vọng trước Shakhtar Donetsk và Borussia Monchengladbach. Còn ở La Liga, nhà đương kim vô địch vừa bị Valencia vùi dập 4-1 trong chuyến hành quên đến Mestalla.

Không ít quan điểm tin rằng chủ tịch Florentino Perez cần phải chi tiền ở các kỳ chuyển nhượng tới, nếu muốn đội bóng con cưng gặt hái thành tích ở những đấu trường lớn. Một trong những mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Perez từ lâu là Mbappe.

Mbappe will sign PSG deal under one condition - Bóng Đá

 Mbappe ra "yêu sách" với PSG.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 06/2020. Goal dẫn thông tin từ AS cho hay tiền đạo trụ cột đã khước từ 3 đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản. Mbappe có thể chia tay PSG ở phiên chợ hè năm sau, trong bối cảnh giao kèo cũ sẽ chỉ còn thời hạn 1 năm vào thời điểm đó.

AS tiết lộ chân sút 21 tuổi sẽ chỉ chấp nhận gia hạn với PSG nếu trong hợp đồng mới có điều khoản cho phép anh ra đi với 1 mức giá nhất định. Mức phí phá vỡ này được cho là sẽ gần với kỷ lục chuyển nhượng 220 triệu euro của đồng đội Neymar.

    Bình Luận