M.U bít cửa nổ bom tấn 70 triệu

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang nhắm đến một ngôi sao trẻ giàu tiềm năng thi đấu tại Bundesliga.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Đức được xem là cha đẻ của lối đá Gegenpressing, ông được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào lối chơi của Quỷ đỏ. Rangnick sẽ đảm nhận vai trò cố vấn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, vì vậy ông cần phải có chiến lược xây dựng đội hình cho M.U.

Truyền thông đồn đoán HLV 63 tuổi đã đưa Florian Wirtz vào tầm ngắm. Wirtz là tài năng sáng giá của bóng đá Đức, hiện đang sở hữu 5 bàn và 8 kiến tạo sau 15 trận ra sân tại Bundesliga mùa này. Tài năng 18 tuổi được xem là “Kai Havertz mới” bởi sự đa năng, có thể chơi tốt nhiều vị trí trên hàng công. Dự kiến Man Utd sẽ phải chi ra 70 triệu cho cầu thủ này.

Rudi Völler chốt tương lai Florian Wirtz - Bóng Đá

 Florian Wirtz là mục tiêu của M.U.

Tuy nhiên mới đây, Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen - Rudi Voller cho biết: “Florian Wirtz đã lại có một bước nhảy vọt tuyệt vời trong 6 tháng qua - sự phát triển này khiến tôi kinh ngạc. Cậu ấy thực sự vẫn còn là một tài năng hạng A, bạn không nên quên điều đó.

Không chỉ thông qua tình hình hợp đồng mà còn thông qua niềm tin mà chúng tôi đã xây dựng ở Wirtz và gia đình cậu ấy. Chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ ở lại đây trong vài năm nữa.

Chúng tôi muốn Florian ở lại với chúng tôi thêm vài năm nữa. Đó là điều quan trọng đối với chúng tôi và cả Bundesliga. Và tôi nghĩ đó cũng là kế hoạch của cậu ấy. Một lúc nào đó, có thể ngày ấy sẽ đến và Florian sẽ quá nhỏ bé ở đây, tương tự như Kai. Nhưng điều đó vẫn sẽ mất thêm thời gian.”

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 12:41 28/12/2021
    Bình Luận