M.U, Chelsea giành giật "kiến trúc sư" của Liverpool

Man Utd và Chelsea đã cho thấy sự quan tâm của họ đến cựu giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards.
 

Đội chủ sân Old Trafford đang trong quá trình cải tổ bộ máy tuyển dụng, công việc đang được dẫn dắt bởi Giám đốc bóng đá John Murtough. Và nhiều nguồn tin cho rằng Michael Edwards đã lọt vào 'mắt xanh' của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

  Michael Edwards (bên phải) thân mật với Jurgen Klopp.

Chưa rõ liệu Edwards có sẵn sàng đến Old Trafford hay không vì mối quan hệ của ông với Liverpool - đối thủ không đội trời chung của Man Utd. Nhưng không khó để hiểu tại sao Quỷ đỏ lại bị hấp dẫn bởi Edwards sau những thành công vang dội mà ông có được tại Anfield.

Michael Edwards gia nhập Liverpool vào năm 2011 với tư cách là trưởng bộ phận phân tích trước khi được thăng chức. Cuối cùng, ông đã đảm nhận vai trò giám đốc thể thao của The Kop.

Edwards đã trở thành một nhân vật quan trọng trong việc biến đội chủ sân Anfield thành nhà vô địch Premier League và châu Âu nhờ các bản hợp đồng của mình, bao gồm Alisson, Virgil Van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane, Andy Robertson, Thiago và Fabinho - những cầu thủ mà ông đóng vai trò quan trọng khi đưa về Anfield.

Ấn tượng không kém là một số khoản phí mà Edwards đảm bảo từ việc bán cầu thủ, bao gồm 146 triệu bảng cho Philippe Coutinho.

Tuy nhiên, Man Utd không phải là CLB hàng đầu duy nhất quan tâm đến Edwards. Chelsea cũng đã tiếp cận cựu giám đốc của Liverpool. Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly và Clearlake Capital đã xem xét việc bổ nhiệm Edwards vào vị trí tuyển dụng cấp cao sau khi giám đốc lâu năm Marina Granovskaia ra đi.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:21 23/06/2022
    Bình Luận