MU ra quyết định mới với 'thương vụ cũ'

Truyền thông Đức vừa đưa tin liên quan đến thương vụ cũ của Manchester United.

Mùa giải 2020/21 vẫn diễn ra với những nỗi lo nhất định dành cho Manchester United, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Bất chấp việc Harry Maguire cho thấy dấu hiệu lấy lại phong độ, thế nhưng ban huấn luyện Quỷ đỏ còn phải lo lắng về các nhân tố khác.

 - Bóng Đá

MU tiếp tục theo đuổi Dayot Upamecano.

Victor Lindelof không duy trì được sự ổn định cần thiết, trong khi Eric Bailly thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho M.U. Mặt khác, Axel Tuanzebe cần thêm thời gian để bắt nhịp khi chỉ vừa trở lại sau một khoảng thời gian dài rời xa sân cỏ.

Đó là lý do vì sao đội chủ sân Old Trafford phải hành động trên thương trường. Theo ESPN, Dayot Upamecano là mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trước đó ngôi sao 22 tuổi lại không có ý định chuyển đến khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Mới đây, truyền thông Đức tiếp tục mang tin tức về thương vụ này.

Cụ thể, tờ Bild cho hay MU vẫn đang kiên trì theo đuổi Upamecano. Không những vậy, đội nhà còn muốn cam kết tương lai lâu dài với tuyển thủ người Pháp. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp cồng của trung vệ số 5 rơi vào khoảng 45 triệu euro. Ngoài Manchester United, Bayern Munich cũng được cho rằng đang thèm muốn chữ ký của ngôi sao đất nước lục lăng. 

Khedira lập hat-trick cho Juventus:

 
    Bình Luận