M.U theo đuổi họng pháo Nam Mỹ, góp dấu giày vào 39 bàn sau 46 trận

Manchester United vừa tham gia cuộc đua giành ngôi sao Julian Alvarez của River Plate, người được định giá 17 triệu bảng.

Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Julian Alvarez của River Plate trong vài tuần qua, theo ESPN.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có phong độ xuất sắc cho River, ghi 24 bàn và kiến tạo 15 lần trong 46 trận ở mùa giải vừa qua và đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Những gã khổng lồ như Bayern Munich, Juventus và Atletico Madrid đều được cho đã liên hệ với Alvarez.

13.55 GMT: Ole says that Man United are now on the trail of River Plate star Julian Alvarez. - Bóng Đá

 Alvarez được mong đợi là tiền đạo đẳng cấp tiếp theo của Argentina.

River đã hy vọng có thể thuyết phục anh ở lại Nam Mỹ thêm một mùa giải nữa nhưng danh sách những đội liên hệ ngày càng tăng khiến điều đó khó xảy ra, đặc biệt là khi bây giờ United cũng tham gia. Theo tờ Ole của Argentina, Quỷ đỏ chỉ mới đánh tiếng với ngôi sao trẻ trong vài tuần trở lại đây.

M.U đã nhận được thông báo giống các đội bóng khác: River rất muốn giữ Alvarez và sẽ chỉ để anh ra đi nếu điều khoản giải phóng được đáp ứng. Tiền đạo này có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi với giá chỉ 17 triệu bảng.

Quỷ đỏ có 2 tiền đạo có thể rời đi thời gian tới là Anthony Martial và Edinson Cavani. Điều đó có thể giải phóng một suất cho Alvarez, người đang muốn nâng tầm bản thân ở bóng đá châu Âu.

Nhìn lại ngày Barcelona thắng River để vô địch thế giới:

 
Thanh Vũ | 13:02 21/12/2021
    Bình Luận