Từ chối Chelsea, Haaland đã xác định xong 2 bến đỗ tiếp theo

Ngôi sao người Na Uy dự kiến sẽ trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa Hè vừa qua, trước khi thâu tóm Romelu Lukaku thì Chelsea đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Theo tiết lộ từ ký giả Gianluca Di Marzio, không chỉ riêng The Blues, mà bất kỳ CLB nào tại Premier League cũng khó có khả năng chiêu mộ tiền đạo này, bởi Ngoại Hạng Anh không phải là điểm đến trong mơ của Haaland.

talkSPORT dẫn lời ký giả người Ý:

"Haaland không quá yêu thích Premier League, nó không nằm trong giấc mơ của cậu ấy. Đây không phải là giải đấu hoàn hảo vào lúc này. Cậu ấy thích La Liga hơn."

‘You’d get rid of anyone to take Erling Haaland’, says talkSPORT host - Bóng Đá

Liệu rằng chân sút của Dortmund, Erling Haaland sẽ gia nhập La Liga trong tương lai? 

"Năm ngoái, khi Chelsea cố gắng chiêu mộ Haaland, cậu ấy đã không thúc đẩy thương vụ đó vì cậu ấy nghĩ rằng, Real Madrid hoặc Barcelona là những câu lạc bộ - vào thời điểm này, là bước đi đúng đắn dành cho mình."

“Chỉ có Real Madrid và Barcelona mới có được Haaland, vì cậu ấy không thể đến Atletico Madrid hoặc các câu lạc bộ khác."

"Có lẽ là vì khi Haaland bắt đầu thi đấu - giống như Mbappe, người muốn chơi cho Real Madrid - cậu ấy đã nói với người đại diện của mình rằng hãy cố gắng chuyển đến Real Madrid, nếu không phải họ thì là Barcelona, và nếu không phải Barcelona, sẽ là những Chelsea, Man United,..."

Rangnick chia sẻ về Haaland và Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 09:46 29/12/2021
    Bình Luận