Mục tiêu "trong mơ" của Liverpool trì hoãn gia hạn

The Kop đang hy vọng về việc ngôi sao trẻ thuộc biên chế Leicester City sẽ chọn Anfield làm điểm dừng chân mới.

Trong mùa giải thứ 3 khoác áo Leicester City, tiền vệ Youri Tielemans đã cho thấy sự thăng tiến vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi của Bầy cáo, giúp họ tiếp tục duy trì vị thế tại đấu trường quốc nội đồng thời ghi bàn thắng quyết định mang về danh hiệu FA Cup.

Với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, cựu tài năng AS Monaco nhanh chóng lọt vào tầm ngắm các đội bóng lớn, trong số đó có cả Liverpool.

Quỷ đỏ vùng Merseyside muốn tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho Georginio Wijnaldum - người đã rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do và đang chuẩn bị gia nhập Barcelona, chính vì vậy, họ đã nhanh chóng đưa Tielemans vào tầm ngắm.

BARCELONA, LIVERPOOL INTERESTED IN YOURI TIELEMANS - Bóng Đá

 Youri Tielemans nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Dù phía Leicester quyết tâm giữ chân trụ cột, thậm chí còn đề nghị anh ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên động thái mới đây của ngôi sao 24 tuổi đã mang lại niềm hy vọng cho đội chủ sân Anfield.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Eurosport, Tielemans quyết định hoãn quá trình đàm phán gia hạn với Leicester cho đến cuối hè. Nhật báo trên cho hay, tuyển thủ người Bỉ muốn có thêm thời gian cân nhắc bến đỗ mới, đồng thời dồn toàn bộ sự tập trung vào sân chơi EURO 2020.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Youri Tielemans tại Monaco

 
Trường Sơn | 21:59 03/06/2021
    Bình Luận