Chelsea muốn bỏ túi 50 triệu từ việc tống khứ bộ ba "thất sủng"

Đội chủ sân Stamford Bridge đang lên phương án bán những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Dù vừa lên ngôi tại Champions League, tuy nhiên Chelsea vẫn phải tính toán đến các kế hoạch chuyển nhượng để có thể duy trì vị thế ở mùa giải tới. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge muốn chiêu mộ một trung phong chất lượng, ngoài ra phương án bổ sung một máy quét cùng với trung vệ cũng được họ nhắm đến.

Theo nguồn tin từ Football London, nhằm tối ưu hóa kinh phí mua sắm, The Blues đang tìm cách thanh lý những ngôi sao bị Thomas Tuchel thất sủng trước khi thực hiện công cuộc tái thiết đội hình.

Chelsea could be in line for £48m transfer boost by selling these three players - Bóng Đá

 Chelsea muốn chia tay những Abraham và Giroud.

Cụ thể, Chelsea dự định sẽ tống khứ bộ 3 tiền đạo Olivier Giroud, Tammy Abraham và Michy Batshuayi khỏi Stamford Bridge để thu về khoản kinh phí tương đương 50 triệu bảng.

Được biết, Abraham đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị dưới thời Tuchel. Hiện tại, ngôi sao được định giá 36 triệu bảng đang là mục tiêu của khá nhiều đội bóng tại Premier League như Leicester City, West Ham United và Aston Villa.

Trong khi đó, dù Giroud rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, song việc chia tay tuyển thủ người Pháp cũng giúp Chelsea giải phóng bớt một khoản lương lớn. Ở một diễn biến khác, Batshuayi gần như chắc chắn phải tìm bến đỗ mới sau những màn trình diễn tệ hại trong màu áo Crystal Palace mùa giải vừa qua. Chelsea hiện đang định giá ngôi sao người Bỉ 10 triệu bảng.

Tuchel nói về màn trình diễn của Giroud

 
Trường Sơn | 21:39 03/06/2021
    Bình Luận