Newcastle tranh mua Ramon Sosa với Chelsea

Theo tin từ Tbrfootbal, Newcastle United đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Ramon Sosa của Talleres de Cordoba với Chelsea.

Newcastle United có thể sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, sau chiến dịch 2023/24 không mấy ấn tượng. Những chú chim chích chòe đã đứng thứ 4 ở mùa giải trước, để đủ điều kiện tham dự Champions League, nhưng chỉ đứng thứ 7 mùa này, khi Premier League chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc.

 Ramon Sosa - Newcastle join Chelsea in race for £19m-rated South American international - Bóng Đá

 Ramon Sosa được Chelsea săn đón.

Đội hình của Newcastle cần tăng cường sức mạnh để cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa tới. Trong đó, hàng công là nơi mà họ sẽ ưu tiên, khi Callum Wilson được đồn đoán là sẽ rời khỏi St James’ Park.

Theo tin từ Tbrfootbal, Newcastle đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Ramon Sosa với Chelsea. Sosa hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Argentina Talleres de Cordoba. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này được định giá 19 triệu bảng - con số không thể làm khó The Blues. 

Nhà báo Hernan Castillo cho hay: "Tôi biết rằng Newcastle quan tâm đến Ramon Sosa, nhưng CLB đầu tiên thực hiện bước tiếp cận là Chelsea."

Castillo cũng đưa tin rằng tuyển thủ Uruguay đã từ chối lời đề nghị từ 2 gã khổng lồ Argentina, Boca Juniors và River Plate vì muốn chuyển đến châu Âu thi đấu.

Minh Tuấn | 17:16 18/05/2024
    Bình Luận