Neymar và Barca định xong thời gian cho cuộc tái ngộ lịch sử

Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất về tương lai Neymar.

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Neymar. Tuyển thủ người Brazil luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh tương lai ở PSG. Sau hơn 2 năm ở Paris, ngôi sao số 10 chưa bao giờ khiến cổ động viên hết lo lắng vì những ngày tháng lâu dài.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến tuyển thủ Nam Mỹ. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay Neymar đã định sẵn ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barcelona. Theo đó, thời điểm tùy thuộc vào đôi bên nhưng xảy ra càng sớm càng tốt. 

Neymar - Bóng Đá

Neymar đã có thời gian trở lại Camp Nou. 

Quan trọng hơn, một người nữa cũng đóng vai trò quan trọng trong ngày về của tiền đạo xứ samba. Đó chính là sự ủng hộ từ người anh em của tuyển thủ 28 tuổi, Lionel Messi. Ngôi sao số 10 không trực tiếp quyết định vấn đề chuyển nhượng hay thương thảo hợp đồng với phía đại diện Paris.

Song, trụ cột hàng đầu Catalan đóng vai trò và có ảnh hưởng đến các thương vụ của đội nhà. Và từ lâu, Neymar chính là người anh muốn đưa về Camp Nou. Chưa hết, dù nói rằng thời gian phụ thuộc vào đôi bên nhưng không có nghĩa nó kéo dài vô tận. Giới hạn cho cuộc tái ngộ này là hè 2020 hoặc sẽ không bao giờ xảy ra sau quá nhiều ồn ào. 

Video về Neymar:

    Bình Luận