Người trong cuộc lên tiếng, Arsenal rất gần với tiền vệ Atletico Madrid

Pháo thủ thành London đang tìm mọi cách để mang Thomas Partey về sân Emirates ngay mùa hè này.
Truyền thông châu Âu đưa tin, Arsenal đang có những động thái đàm phán với Atletico Madrid về Thomas Partey. HLV trưởng Mikel Arteta được cho là rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ 26 tuổi ở mùa giải năm nay. 

Tuyển thủ quốc gia Ghana có điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu euro. Tuy nhiên, Atletico Madrid có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Partey và nâng mức phá vỡ lên đến 100 triệu euro. Do đó, Pháo thủ thành London đang dự định tìm mọi cách chiêu mộ Partey vào lúc này trước khi bản hợp đồng mới được giao kèo.

Thomas Partey’s father confirms talks over Arsenal transfer - Bóng Đá

Partey trong màu áo Atletico Madrid. 

Jacob Partey, người bố của ngôi sao 26 tuổi tiết lộ trên chương trình Tru FM’s ‘Sports World Show’: "Tôi đã gọi điện thoại cho con trai tôi sau khi báo chí liên tục đưa tin về nó. Partey bảo đó là sự thật. Arsenal đang quan tâm sát sao và thực hiện các bước đàm phán để sở hữu Partey,".

 

"Tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào những đòi hỏi từ Atletico Madrid. Arsenal là đội bóng mạnh, họ có rất nhiều fan hâm mộ tại Ghana. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy khoác áo Pháo thủ. Vấn đề quan trọng là Atletico Madrid sẽ để nó ra đi như thế nào," Jacob Partey chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cho biết, Arsenal đã sẵn sàng cho nhiều phương án chuyển nhượng khác nhau, và nó sẽ phụ thuộc vào vị trí của đội bóng tại Premier League năm nay. 

    Bình Luận