"Ông ta nói rằng Kane không đủ trình để chơi tại EPL"

Tim Sherwood đã tiết lộ rằng, Tottenham từng có ý định loại Harry Kane ra khỏi kế hoạch.
 

Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè như một phương án để tăng cường chất lượng cho mặt trận tấn công. 

Ngôi sao người Anh hiện chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng tại Tottenham và chủ tịch Daniel Levy cũng đang cân nhắc bán chân sút đẳng cấp nhất câu lạc bộ trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn không có tiến triển.

Former Tottenham boss was told to sell Harry Kane before U-turn as Man Utd eye transfer - Bóng Đá

 Spurs từng muốn bán Kane vào năm 2013.

Theo tiết lộ từ cựu huấn luyện viên Tottenham - Tim Sherwood, Kane gần như đã chia tay Tottenham vào năm 2013 khi ông được ban lãnh đạo khuyến khích bán cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định để Kane ở lại và biến anh trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử EPL.

"Khi Harry trở lại Tottenham sau thời gian cho mượn, tôi đã khuyên cậu ấy không nên chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào nữa và hãy ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. HLV tiền nhiệm, Andre Villas-Boas không có ý định sử dụng Harry.

Franco Baldini là giám đốc thể thao và ông ấy đã loại bỏ Harry, nói rằng cậu ấy không đủ trình để chơi tại Premier League . Tottenham muốn tôi loại bỏ cậu ấy. 

Có những câu lạc bộ muốn có Harry. Nhưng tôi sẽ không làm thế. Tôi đã không nghe."

Chính quyết định đó đã giúp Kane có cơ hội phát triển và khẳng định bản thân. Tuy nhiên, giờ đây khi Tottenham đứng trước nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải nữa, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định dứt áo ra đi.

Trường Sơn | 16:49 25/01/2023
    Bình Luận