Kép phụ của Ben White tìm được bến đỗ mới

Hậu vệ phải Cedric Soares dường như đã ở rất gần với việc chia tay Arsenal theo dạng cho mượn trong những ngày cuối tháng Giêng.
 

Theo ESPN, Fulham đang mong đợi hoàn tất được chữ ký của Cedric Soares theo dạng cho mượn trong tuần này.

Kép phụ của Ben White tìm được bến đỗ mới - Bóng Đá

 Cedric đang đếm ngày rời khỏi Emirates.

Các cuộc đàm phán đang được tăng tốc và hai bên về căn bản đã đồng ý một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng mà không có nghĩa vụ hay lựa chọn mua đứt nào. 

Các nguồn tin nói với ESPN rằng Fulham sẽ trả toàn bộ tiền lương cho Cedric và trái ngược với các báo cáo trước đó ở những nơi khác. Hậu vệ này hiện kiếm được gần 100.000 bảng mỗi tuần tại Arsenal.

Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva ưu tiên ký hợp đồng với Cedric trong kỳ chuyển nhượng này. Ông coi kinh nghiệm và sự linh hoạt của tuyển thủ Bồ Đào Nha là một vốn quý. 

Fulham hiện đang thứ 7 trên BXH với thành tích 9 chiến thắng và 4 trận hòa sau 21 trận đã đấu. Trong khi đó, Cedric mới chỉ ra sân 4 lần cho Arsenal mùa này. Mùa trước, anh phải vất vả cạnh tranh với tân binh Takehiro Tomiyasu. Đầu mùa này, việc Mikel Arteta đẩy trung vệ Ben White sang chơi ở vị trí hậu vệ phải càng khiến cơ hội ra sân của Cedric càng hiếm hoi.

Ngọa Long | 17:18 25/01/2023
    Bình Luận