M.U phá thương vụ 30 triệu bảng của Chelsea

Cả hai gã khổng lồ Premier League đều đang hướng đến cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.
 

Dù đã mang về hàng loạt những bản hợp đồng trong tháng Giêng, Chelsea vẫn muốn tiếp tục công cuộc bổ sung nhân sự. Trong quãng thời gian sắp tới, đội chủ sân Stamford Bridge muốn nâng cấp chất lượng cho vị trí hậu vệ phải.

HLV Graham Potter đang khá đau đầu ở khu vực này khi Reece James không đảm bảo tình hình thể trạng còn Cesar Azpilicueta đã luống tuổi.

Chelsea set to offer £30m for defender but could face competition from Man United (Gusto) - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Theo nhiều đồn đoán, The Blues đang hướng sự quan tâm đến hậu vệ  Malo Gusto của Lyon. Ngôi sao 19 tuổi gây chú ý bởi khả năng công thủ toàn diện và vẫn còn tiềm năng phát triển ở phía trước.

Kể từ khi được đôn lên đội một của Lyon vào năm 2021, Gusto đã ra sân trong 54 trận trên mọi đấu trường, đóng góp trực tiếp vào 6 bàn thắng.

Theo Caught Offside, Chelsea dự định sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Nếu thỏa thuận hoàn tất, Chelsea đồng ý để Gusto ở lại Lyon cho đến hết mùa giải theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên mọi thứ sẽ không hề dễ dàng khi HLV Erik ten Hag của Man Utd cũng muốn chiêu mộ Gusto để tăng cường thêm sự cạnh tranh cho Diogo Dalot.

Trường Sơn | 17:23 25/01/2023
    Bình Luận