Quyết định từ Rangnick khiến cơn thịnh nộ của Martial trỗi dậy

Trong quá khứ, tiền đạo người Pháp đã từng bày tỏ thái độ bức xúc khi phải chấp nhận yêu cầu từ CLB.

Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Ralf Rangnick và Erling Haaland, Man Utd tin rằng họ hoàn toàn có thể sở hữu chân sút người Na Uy vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của anh được kích hoạt.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ nỗ lực hết sức để có thể sở hữu tiền đạo sinh năm 2000, thậm chí trao cho anh chiếc áo số 9 yêu thích

Rangnick liên hệ với Alf-Inge Haaland - Bóng Đá

 Haaland đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Rangnick.

Được biết chiếc áo số 9 hiện đang được sở hữu bởi Anthony Martial. Thời gian qua, chân sút người Pháp đã bắt đầu có động thái muốn tìm kiếm bến đỗ mới, tuy nhiên trong bối cảnh hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2024, Mirror tin rằng, Man Utd vẫn sẽ giữ Martial ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên nhật báo trên cho rằng, chân sút người Pháp sẽ khó có thể nhường lại số áo cho Haaland, bởi trước đó, anh cũng đã từng bày tỏ thái độ phẫn nộ khi Jose Mourinho yêu cầu để lại số áo này cho Zlatan Ibrahimovic. Sau khi Lukaku rời Old Trafford, cựu tài năng Monaco đã trở lại với số áo yêu thích. Chính vì vậy, Martial sẽ không đồng ý chia sẻ chiếc áo này cho bất kỳ ai khác. 

Tiết lộ về thái độ của Martial sau khi phải nhường áo cho Ibra, Patrice Evra cho biết:

"Tôi nghĩ cậu ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời khi chơi dưới thời [Louis] van Gaal. Sau đó, tôi nghĩ họ đã để cậu ấy thực sự thất vọng khi hoán đổi áo với Zlatan.

Tôi nhớ chúng tôi đang ở trong đội tuyển quốc gia, cậu ấy nhận được một cuộc gọi từ câu lạc bộ và họ nói rằng bạn phải đưa chiếc áo số 9 của mình, và cậu ấy đã nói: 'Không, không bao giờ'. Nhưng sau đó, Mourinho liên lạc với cậu ấy để nói rằng Zlatan sẽ mang số 9 và bạn sẽ lấy số 11."

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco

 
Trường Sơn | 04:32 23/12/2021
    Bình Luận