Raphinha vs Jarrod Bowen, Liverpool nên chọn ai?

Hai ngôi sao thuộc biên chế Leeds United và West Ham được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đang phô diễn sức mạnh cực kỳ đáng sợ kể từ đầu mùa. Họ cùng với Man City và Chelsea tạo ra cuộc đua tam mã, cạnh tranh chức vô địch Premier League 2021/22. Tuy nhiên vào đầu năm sau, The Kop gặp tổn thất lớn khi “đôi cánh” Mohamed Salah – Sadio Mane, cùng tiền vệ Naby Keita sẽ phải trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi 2021.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ phải tăng cường hàng công vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Raphinha của Leeds United và Jarrod Bowen của West Ham là những mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến. Mới đây, cựu tuyển thủ Anh - Paul Robinson gợi ý cho The Kop:Raphinha sẽ là lựa chọn tốt hơn cho Liverpool.

Liverpool urged to ditch Bowen move - Bóng Đá

 Bowen và Raphinha đều đang có phong độ cao.

Bowen sẽ cung cấp cho họ chất lượng phòng ngự tốt hơn một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là Raphinha sợ phải làm nhiệm vụ này. Tôi nghĩ Bowen phù hợp hơn với hệ thống cầu thủ của West Ham dưới thời David Moyes.

Bowen tài năng nhưng Raphinha là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy ở Elland Road. [Sadio] Mane và [Diogo] Jota là những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Nhưng tôi không nghĩ Raphinha thua kém điều đó.

Nó sẽ không phải là một thỏa thuận dễ dàng để thực hiện. Nó sẽ khiến Liverpool phải trả giá rất đắt. Đó là thương vụ đắt tiền.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 16:08 18/12/2021
    Bình Luận