Chelsea chú ý! Barca đã hoãn đàm phán với tài năng trẻ

Gavi là tài năng trẻ đã gây được tiếng vang lớn trong mùa Hè vừa qua. Không khó hiểu khi BLĐ Chelsea đang quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ này.

Gavi là một quân bài tẩy của Barcelona ở thời điểm hiện tại. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 17 tuổi này thi đấu 20 trận cho Barca, bao gồm luôn 6 trận vòng bảng Champions League. Hợp đồng hiện tại của Gavi sẽ đáo hạn vào năm 2023 và nó đang bao gồm một điều khoản giải phóng tầm 50 triệu euro. Điều này đã khiến những ông lớn như Liverpool hay Chelsea đặc biệt để tâm. 

Chelsea chú ý! Barca đã hoãn đàm phán với tài năng trẻ - Bóng Đá

 Chelsea đang theo dõi sát sao Gavi.

Tờ Marca đưa tin rằng Barca đã đàm phán về một bản hợp đồng mới với Gavi trong nhiều tháng qua nhưng chưa đạt được thỏa thuận nào. Blaugrana hiện đã hoãn các cuộc đàm phán cho đến năm sau, mặc dù cả câu lạc bộ và cầu thủ mong đợi sẽ có tiếng nói chung vào một thời điểm nhất định.

Huấn luyện viên mới của Barca, Xavi muốn xây dựng lại đội bóng dựa trên cơ sở tuổi trẻ, và câu lạc bộ đã trao cho những sao mai như Ansu Fati, Pedri và Nico Gonzalez những bản hợp đồng mới. 

Theo đó, tương lai của Gavi là ưu tiên tiếp theo của họ, bởi đây được xem là cầu thủ "không thể chuyển nhượng". Tuy nhiên, nếu Chelsea hay Liverpool bỏ tiền để phá vỡ hợp đồng thì nó là câu chuyện hoàn toàn khác.

Hiện tại, Chelsea đang gặp khủng hoảng nhân sự. Nhiều khả năng BLĐ The Blues sẽ vung tiền để đem về một vài tân binh, nhất là ở hàng tiền vệ trong tháng Giêng tới. Và chắc chắn, họ sẽ không tiếc 50 triệu euro cho một tài năng như Gavi. 

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 10:01 18/12/2021
    Bình Luận