Real Madrid chưa từ bỏ Pogba

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao 28 tuổi tại sân Old Trafford.

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đang quan tâm sát sao đến tình hình của Paul Pogba tại Man United. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Pháp và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Quá trình thương thảo hợp đồng mới đang rơi vào tình trạng bế tắc.

Thời điểm hiện tại, Pogba có khả năng nghỉ thi đấu đến hết năm 2021 sau khi dính chấn thương đùi trong một buổi tập của tuyển Pháp. Mất đi Pogba, Man United sẽ thiếu vắng chất sáng tạo ở khu vực giữa sân.

Real Madrid 'to remain attentive' to Paul Pogba's contract situation in the coming months as Spanish giants 'continue to target him free transfer' - Bóng Đá

Pogba có tương lai bất định. 

Cựu sao Juventus có khởi đầu mùa giải 2021/2022 xán lạn khi anh tỏa sáng với những đường chuyền kiến tạo, góp công lớn vào thắng lợi của Man United. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi đã sa sút ở giai đoạn sau đó. Phong độ phập phù chính là điểm yếu lớn nhất nơi Pogba.

Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất nếu Pogba chia tay sân Old Trafford. Bên cạnh đó, những CLB như PSG, Barcelona, Juventus có sự quan tâm nhất định đến Pogba. 

HLV Carlo Ancelotti cần đến cuộc cách mạng trẻ hóa nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh những Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos đều đã bước qua tuổi 30. Trong khi đó, Isco đã đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ; Dani Ceballos không chiếm được một suất đá chính thường xuyên.

Các báo cáo cho thấy, Pogba sẽ nhận mức lương ít nhất 10 triệu bảng/năm nếu đồng ý cập bến sân Santiago Bernabeu. 

Ole nhận xét về Pogba:

 
Anh Nguyễn | 05:39 14/11/2021
    Bình Luận