Man City muốn sở hữu ngôi sao đẳng cấp nhất của Conte

Đội chủ sân Etihad có thể sẽ thực hiện một thương vụ bom tấn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau khi chia tay Sergio Aguero, ban lãnh đạo Manchester City đã tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur. Chân sút người Anh gây ấn tượng mạnh sau một mùa giải 2020/21 thành công khi giành cú đúp danh hiệu Vua kiến tạo và Chiếc giày vàng Premier League. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân tố chủ chốt đưa Tam sư lọt vào đến tận chung kết EURO.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, cá nhân Kane cũng muốn chuyển đến Etihad để tìm kiếm cơ hội nâng cao danh hiệu ở cấp độ câu lạc bộ. Tuy nhiên chủ tịch Spurs - Daniel Levy đã từ chối lời đề nghị từ phía The Citizens.

Những nhân tố đang chờ Conte hồi sinh ở Tottenham - Bóng Đá

 Kane từng được liên kết với Man City hồi hè.

Mặc dù vậy, tờ Goal dẫn nguồn ESPN mới đây đã hé lộ thông tin cho biết nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Kane. Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, họ sẽ tiếp tục theo đuổi chân sút sinh năm 1993.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, dù Daniel Levy đã trấn an tân HLV Antonio Conte rằng, Kane sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp chiến lược gia người Ý xây dựng triều đại mới tại Spurs, nhưng một lời đề nghị hấp dẫn từ Man City có thể sẽ khiến mọi thứ thay đổi.

Trên thực tế, Conte vẫn cần thêm những sự bổ sung nhân sự để hoàn thiện đội hình. Chính vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận hy sinh Kane để tìm kiếm nguồn kinh phí phục vụ kế hoạch chuyển nhượng. 

Conte gia nhập Tottenham

 
Trường Sơn | 20:12 13/11/2021
    Bình Luận