Real Madrid gạch tên sao Serie A khỏi danh sách chuyển nhượng

Los Blancos đã từ bỏ theo đuổi cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Napoli. Đội bóng Tây Ban Nha thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.
 

Theo báo cáo từ tờ Defensa Central, Real Madrid đã gạch tên Khvicha Kvaratskhelia khỏi danh sách các mục tiêu chuyển nhượng. Sao mai 21 tuổi thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn châu Âu sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Napoli.

Kvaratskhelia trải qua nửa đầu mùa giải 2022/2023 thật sự ấn tượng. Ngôi sao người Gruzia đóng góp 8 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 17 trận đấu trong màu áo Napoli.

Anh được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Khvicha xuyên phá hàng thủ đối phương thông qua những tình huống leo biên xé gió. Khả năng rê dắt bóng, lối chơi kỹ thuật là điểm mạnh nổi trội của Kvaratskhelia.

Real Madrid cool interest in Khvicha Kvaratskhelia - Bóng Đá

Kvaratskhelia trong màu áo Napoli.

Sự bùng nổ đó giúp Kvaratskhelia lọt vào mắt xanh Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos đã rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Napoli. Vị trí chạy cánh tại sân Santiago Bernabeu trong tương lai được đảm bảo lâu dài bởi bộ đôi Vinicius Junior và Rodrygo Goes.

Về phía Napoli, đội bóng Italia nhiều khả năng không bán Kvaratskhelia vào tháng Một trong bối cảnh họ phải chinh chiến cho cuộc đua vô địch Serie A

Anh Nguyễn | 18:29 02/01/2023
    Bình Luận