Rõ số tiền Juventus đòi hỏi vụ Vlahovic

Theo Tuttomercatoweb, tiền đạo Dusan Vlahovic một lần nữa đã quay trở lại trong tầm ngắm của Arsenal, bất chấp nỗ lực giữ người của Juventus.

Dusan Vlahovic là mục tiêu trọng điểm của Arsenal cách đây vài mùa bóng. Thời điểm ấy họ sẵn sàng trả một số tiền lớn cho Fiorentina, cùng với mức lương thưởng ấn tượng cho chân sút người Serbia, tuy nhiên anh lại chọn đầu quân cho Juventus. 

Arsenal make recent moves for Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic liệu có đến Premier League chơi bóng?

Hiện tại, Arsenal lại đặt Vlahovic trong tầm ngắm, trong bối cảnh hàng công của họ đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, có vẻ như Juventus hiện đang muốn giữ cầu thủ người Serbia, đồng nghĩa với việc Arsenal cần chồng lên bàn đàm phán một số tiền lớn để thuyết phục Bà đầm già.

Các báo cáo gần đây cho thấy Juventus muốn ít nhất 70 triệu bảng cho chữ ký của Vlahovic. Con số đó có thể nằm ngoài tầm với của Arsenal trong tháng 1, trừ khi họ bán một vài cầu thủ.

Một cầu thủ có thể được Arsenal dùng để "gây quỹ' là Eddie Nketiah. Crystal Palace được cho là đang quan tâm đến tiền đạo người Anh, người được định giá khoảng 35 triệu bảng.

Một mục tiêu khác của Arsenal trong tháng này là Ivan Toney. Tuy nhiên, cầu thủ này còn có thể đắt giá hơn cả Vlahovic. 

Ngọa Long | 22:19 13/01/2024
    Bình Luận