Xác nhận mức phí chuyển nhượng "khủng" của Jadon Sancho

Sau nhiều mùa giải bùng nổ, tài năng người Anh hiện đang đứng trước khả năng rời khỏi Borussia Dortmund vào mùa Hè này.

Mùa Hè này, Manchester United đã lên kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Được biết, Raphael Varane đang là mục tiêu hàng đầu của họ, với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn nhanh chóng tìm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire. 

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn muốn cải thiện hàng công bằng một cái tên rất quen thuộc là Jadon Sancho. Mùa Hè trước, dù rất cố gắng nhưng họ đã không thuyết phục được Borussia Dortmund về trường hợp của ngôi sao này. Song, mối quan tâm của Quỷ đỏ dành cho Sancho thì vẫn còn đó.

Jadon Sancho and he will cost around £77.4m-£81.7m. - Bóng Đá

 Sancho sẽ trở lại Premier League? 

Mới đây, cây bút Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận về mức phí mà Dortmund yêu cầu cho Sancho. Thông qua chương trình podcast Here We Go của mình, Romano chia sẻ:

"Trong những ngày tiếp theo, chúng tôi sẽ có một số cập nhật. Tôi muốn tiết lộ một vấn đề quan trọng để mọi người hiểu rõ tình hình, ở thời điểm hiện tại thì Borussia Dortmund vẫn đang giữ vững quan điểm với Jadon Sancho và Erling Haaland."

"Họ tin rằng Haaland sẽ ở lại, chỉ có những lời đề nghị điên rồ mới có thể khiến Haaland rời đi, hoặc cậu ấy sẽ ở lại vào mùa Hè này."

"Và nói về Sancho, họ đã sẵn sàng để bán cậu ấy, nếu một câu lạc bộ đưa ra mức giá khoảng 90 triệu euro/95 triệu euro."

"Sancho luôn có tên trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man United, và trong những ngày tới, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một số cập nhật mới."

Sancho tỏa sáng ở World Cup U17

 
Huỳnh Phong | 09:12 04/06/2021
    Bình Luận